LANDING PAGE- GIẢI PHÁP MARKETING BẤT ĐỘNG SẢN

Thiết kế Landing page bất động sản ngày nay đã trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho những cá nhân hoặc công ty đang hoạt động trong lĩnh vực BĐS.

Thực tế, không chỉ là bán hàng, landing page đóng góp một vai trò sống còn trong chiến dịch marketing của doanh nghiệp, nhất là đối với các doanh nghiệp bất động sản trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như ngày nay.

Những dạng landing page thường sử dụng

Trong hoạt động Marketing trên Internet, hiện có rất nhiều loại trang landing page khác nhau, mỗi landing page sẽ tập trung vào 1 loại chuyển đổi nhất định. Dưới đây là 2 loại landing page phổ biến nhất trong marketing bất động sản:

1. Leadpage

LANDING PAGE- GIẢI PHÁP MARKETING BẤT ĐỘNG SẢN

Lead page là một loại mồi dẫn để thu hút khách hàng và lấy thông tin khách hàng. Lead page thường đưa ra một câu chuyện hoặc những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải, đánh trúng tâm lý khách hàng để khiến họ để lại thông tin, số điện thoại, email,…Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp sử dụng các lead page thu hút khách hàng bằng các chương trình giảm giá, khuyến mãi, Ebook, vé hội thảo,…

Với mục tiêu thu thập thông tin khách hàng tiềm năng, Leadpage là công cụ vô cùng hữu ích cho các chủ đầu tư bất động sản trong cuộc chiến truyền thông.

2. Salepage

Mục tiêu của các sale page chính là để bán hàng, kích thích nhu cầu của khách hàng để họ đặt mua. Nội dung chính của sale page thường là giới thiệu về sản phẩm, lợi ích, giá bán để khách hàng nắm rõ và đặt mua. Các thông tin đưa ra phải là thông tin quan trọng, đủ tính thuyết phục.

Ngoài ra còn có nhiều loại landing page với các mục đích khác nhau khác như : đăng ký tài khoản, trung gian chuyển đổi, tham gia sự kiện, event,….Tùy vào mục đích của doanh nghiệp và cách triển khai hoạt động marketing, sử dụng loại landing page khác nhau và tối ưu sao cho tỉ lệ chuyển đổi đó cao nhất có thể.

Tại sao Landing page lại là giải pháp marketing cho ngành bất động sản?

1. Tiết kiệm chi phí

Thiết kế landing page bất động sản không giống như việc thiết kế một website tổng thể, vì vậy việc thiết kế landing page sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí hơn so với website

2. Thiết kế nhanh chóng

Thời gian trung bình cho một thiết kế landing page là khoảng 3-5 ngày ngắn hơn rất nhiều so với thời gian thiết kế một website

3. Tỉ lệ chuyển đổi cao

Bản chất của landingpage là một trang đích vì vậy nội dung của nó chứa đựng thông tin cô đọng cần thiết, luôn hướng đến việc khách hàng thực hiện hàng động đăng ký thông tin, mua hàng,.. vậy nên landing page bất động sản sẽ giúp cho việc chuyển đổi từ khách hàng truy cập thành khách hàng tiềm năng mang lại lợi ích cho doanh nghiệp

4. Tốc độ truy cập nhanh

Landing page bất động sản được thiết kế theo dạng 1 trang nên tốc độ truy cập sẽ rất nhanh, điểm tốc độ truy cập thường là 80-95

Kết luận

Vai trò to lớn của landing page trong các chiến dịch marketing là điều không cần phải bàn cãi, nhất là trong thời buổi hiện nay, khi nhu cầu về Marketing online đang thổi lên ngày càng mạnh mẽ, landing page trở nên là yếu tố đầu tiên thu hút và níu chân khách hàng. Là 1 chủ đầu tư thức thời, đầu tư, xây dựng và tối ưu landing page chính là lựa chọn “khôn ngoan” để chiếm thế thượng phong trong cuộc đua Marketing bất động sản

Nếu bạn đang xây dựng chiến dịch marketing cho doanh nghiệp mình? Bạn đang lo sợ chi phí tốn kém nhưng hiệu quả lại không tương xứng, và bạn chưa biết nhiều đến landing page.

Bài viết liên quan